เรายินดีดูแลบริการ Call Center” ให้กับท่าน  ด้วยทีมงานมากประสบการณ์  ทีมงานมีความชำนาญในการให้ข้อมูลหลากหลายผลิตภัณฑ์  เพื่อช่วยให้องค์กรของท่านทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เรามีศักยภาพในการให้บริการทั้งในองค์กรภาคเอกชนและรัฐวิสาหกิจทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เรามั่นใจว่าบริการของเราสามารถตอบโจทย์ให้กับท่านได้อย่างแน่นอน

บริการของเรา

บริการตอบรับสายจากลูกค้า

  • บริการรับสายและให้ข้อมูลทั่วไป ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
  • บริการรับสั่งสินค้าและบริการทางโทรศัพท์
  • บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานะ การจัดส่งสินค้าและบริการ
  • เป็นศูนย์รับเรื่องร้องเรียน และรับข้อมูลเสนอแนะของผลิตภัณฑ์
  • นัดรับหมายเวลา เป็นการบริการลูกค้าให้ไม่ต้องรอคิว
  • บริการบัญทึกการรับประกันสินค้า

บริการโทรออกหาลูกค้า

  • บริการโทรติดต่อลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลสินค้าบริการ
  • บริการโทรติดต่อลูกค้าที่ไม่ได้ใช้หรือยกเลิกการใช้สินค้าและบริการ
  • บริการสำรวจความคิดเห็นทางโทรศัพท์ เพื่อนำไปใช้ในการวางแผนการตลาดต่อไป
  • โทรสอบถามข้อมูล เพื่อเป็นการอัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน จัดทำระบบ บริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM)
_MG_0878