เรายินดีดูแลบริการ “Call Center” ให้กับท่าน ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ทีมงานมีความชำนาญในการให้ข้อมูลหลากหลายผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยให้องค์กรของท่านทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เรามีศักยภาพในการให้บริการทั้งในองค์กรภาคเอกชนและรัฐวิสาหกิจทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เรามั่นใจว่าบริการของเราสามารถตอบโจทย์ให้กับท่านได้อย่างแน่นอน

บริการของเรา
บริการตอบรับสายจากลูกค้า
- บริการรับสายและให้ข้อมูลทั่วไป ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
- บริการรับสั่งสินค้าและบริการทางโทรศัพท์
- บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานะ การจัดส่งสินค้าและบริการ
- เป็นศูนย์รับเรื่องร้องเรียน และรับข้อมูลเสนอแนะของผลิตภัณฑ์
- นัดรับหมายเวลา เป็นการบริการลูกค้าให้ไม่ต้องรอคิว
- บริการบัญทึกการรับประกันสินค้า
บริการโทรออกหาลูกค้า
- บริการโทรติดต่อลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลสินค้าบริการ
- บริการโทรติดต่อลูกค้าที่ไม่ได้ใช้หรือยกเลิกการใช้สินค้าและบริการ
- บริการสำรวจความคิดเห็นทางโทรศัพท์ เพื่อนำไปใช้ในการวางแผนการตลาดต่อไป
- โทรสอบถามข้อมูล เพื่อเป็นการอัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน จัดทำระบบ บริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM)
