ประเภทการบริการ

  1. In Warranty Service : บริการซ่อมสินค้า ที่บริษัทฯเป็นตัวแทนบริการ (ASP-Authorized Service Provider) ตามมาตรฐานของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ไม่ว่าท่านจะซื้อจากที่ใดในประเทศไทย เพียงนำเครื่องพร้อมเอกสารยืนยันการรับประกันสินค้า เช่น ใบรับประกันสินค้า ใบเสร็จรับเงิน เป็นต้น มารับบริการได้ที่ศูนย์บริการแต่งตั้งของเราทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด
  2. Out Warranty Service : บริการซ่อมเครื่องสินค้าที่หมดประกันทุกแบรนด์ โดยมีการจัดเตรียมความพร้อมสำหรับอะไหล่ที่ใช้ในการซ่อมของผลิตภัณฑ์ของแต่ละแบรนด์นั้นๆ
  3. Onsite Service : บริการซ่อมเครื่องนอกสถานที่ เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วแก่ท่าน ณ สถานที่ที่ตั้งเครื่องเพียงติดต่อแจ้งซ่อมมายังศูนย์บริการหรือ Call Center ของเราเพื่อนัดหมายบริการ
  4. Maintenance Agreement (MA) : บริการในลักษณะการสัญญาบำรุงรักษาเครื่องหลังหมดประกันแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมช่าง และ อะไหล่ เพื่อพร้อมบริการให้กับลูกค้าเหมือนในระยะประกัน ทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
  5. Installation Service : บริการให้กับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งเครื่องใหม่ หรือ ติดตั้งเครื่องใหม่ทดแทนเครื่องเก่า และทำการย้ายเครื่องเก่าออก ทั้งส่วนที่เป็น ฮาร์ดแวร์ และซอร์ฟแวร์ เป็นต้น
  6. Genuine Service Parts : บริการขายอะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้สำหรับสินค้าที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนบริการ เช่น Brother, Philips, Samsung Sharp, Asus, Canon และ แบรนด์ ชั้นนำอื่นๆ
Check_Warehouse
DSCF3377_M